Xem Địa chỉ showroom âm thanh của chúng tôi

Xem

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp, giá tốt nhất 2021

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp là hệ thống âm thanh chuyên nghiệp phục vụ cho các sự kiện cưới hỏi, tiệc tùng. Hiện nay, yếu tố âm thanh là yếu tố đặc biệt quan trọng hàng đầu khi tổ chức sự kiện. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người dùng những điều cần biết khi lựa chọn lắp đặt một dàn âm thanh đám cưới.

Tư vấn các dàn âm thanh đám cưới theo quy mô

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp quy mô lớn

Thông thường đối với các không gian rộng, sân khấu, hội trường đám cưới lớn tại các nhà hàng, khách sạn. Thì nên dùng các dàn âm thanh đám cưới cao cấp, có mức công suất lớn. Dàn loa array âm thanh đám cưới cần được đầu tư đồng bộ, chuẩn thiết bị. 

Đối với dàn âm thanh đám cưới quy mô lớn, thì các thiết bị hỗ trợ âm thanh sẽ giúp tạo hiệu quả âm thanh hoàn hảo nhất. Thông thường âm thanh đám cưới tại các nhà hàng, khách sạn sẽ là loại dàn âm thanh đám cưới cao cấp

Đây là dàn loa đám cưới chuyên dùng, nên các thiết bị hỗ trợ điều chỉnh âm thanh sẽ cần tính chuẩn xác vô cùng cao. Do đó, khi lựa chọn, người dùng nên đặc biệt chú ý đến các tiêu chí vè thông số công suất, tần số,…

Dàn âm thanh đám cưới quy mô nhỏ

Đối với các không gian quy mô nhỏ hơn như đám cưới tại gia đình, hội trường nhỏ,…Thì yêu cầu về dàn loa đám cưới sẽ không có yêu cầu quá cao. Đối với dàn âm thanh đám cưới cho quy mô này nên chú trọng về yếu tố ổn định.

Bên cạnh đó là đảm bảo âm thanh đầu ra chất lượng tốt. Nhằm phục vụ người dùng đáp ứng các nhu cầu cơ bản khi hát hay phát biểu,…Chính bởi dàn âm thanh này không yêu cầu không quá cao. Vậy nên chất lượng dàn loa âm thanh đám cưới ở đây sẽ không cần quá cao cấp. 

Người dùng có thể lựa chọn các dàn loa tầm trung. Chỉ cần dàn âm thanh này đáp ứng được cho hiệu suất ổn định và đường tiếng trong, sáng.

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp chuyên nghiệp

Dàn âm thanh sân khấu dành cho nhạc sống

Bên cạnh hai quy mô lớn nhỏ đã nêu ở trên. Thì dàn âm thanh đám cưới cao cấp cũng được sử dụng trong các trường hợp yêu cầu âm thanh đám cưới nhạc sống. 

Đối với các mô hình này, yêu cầu đối với các dàn âm thanh đó là đáp ứng hiệu suất tối ưu nhất. Bên cạnh đó dàn loa nhạc sống này còn cần kết hợp các thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi đầu tư trọn bộ dàn loa nhạc sống cao cấp thì sẽ có phần tốn kém nhiều chi phí hơn.

>>> Xem thêm: Top 99+ Dàn âm thanh hội trường, sân khấu cao cấp

Tiêu chuẩn cơ bản cho dàn âm thanh đám cưới cao cấp 

Micro là thiết bị quan trọng hàng đầu trong dàn âm thanh đám cưới cao cấp, dàn âm thanh nhạc sống. Chúng đóng vai trò thu tiếng đầu vào và truyền tín hiệu đến bộ phát. Micro sẽ phải đảm bảo xử lý âm thanh tốt nhất.

Bàn mixer chính là thiết bị trộn âm thanh. Thiết bị này có khả năng hỗ trợ tối đa khi trộn tiếng và xử lý âm thanh. Mixer có khả năng giúp đảm bảo được hệ thống âm từ đầu thu đến đầu phát hoạt động ổn định nhất.

Loa là thiết bị đóng vai trò như xương sống của hệ thống dàn âm thanh đám cưới cao cấp. Bao gồm cả những hiệu quả âm thanh sau khi xử lý đều được thể hiện ra loa. Chính vì thế mà đây là thiết bị không thể thiếu khi lựa chọn. Và để đánh giá một dàn loa đám cưới chất lượng.

Crossover là thiết bị hỗ trợ phân chia các dải âm thanh chuyên nghiệp. Đối với một dàn âm thanh đám cưới cao cấp chắc chắn không thể thiếu thiết bị hỗ trợ này.

Compressor là một thiết bị hỗ trợ nén âm thanh chuẩn nhất được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Cục đẩy công suất: Về thiết bị cục đẩy công suất thì đây là thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh. Thiết bị này giúp đảm bảo cho âm thanh phát ra có âm lượng lớn, và độ ổn định cao hơn.

Vang số đóng vai trò cho vang số như một bàn mixer cơ bản. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ có khả năng hỗ trợ tích hợp hệ thống kỹ năng chuẩn hơn.

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp tại Next proaudio

Những lưu ý khi chọn dàn âm thanh đám cưới cao cấp

Một dàn âm thanh đám cưới cao cấp thường sẽ phải đáp ứng những yêu cầu dưới đây:

Chất âm phát ra phải trong trẻo, rõ ràng, sắc nét.

Khi hát thì micro phải nhẹ, bắt micro, tiếng ca bay bổng. Thích hợp sử dụng cho âm thanh sự kiện.

Khi phát ra âm thanh thì sẽ tạo được về áp lực âm thanh phải đủ lớn. Đáp ứng cho các không gian lớn như hội trường, tiệc cưới.

Đặc biệt là phải tránh được việc âm thanh hú rít khi phát biểu cũng như khi hát.

Lưu ý về không gian, diện tích địa điểm tổ chức sự kiện

Vấn đề về không gian là vấn đề cần đặc biệt lưu ý đối với dàn âm thanh đám cưới. Bạn không nên mang theo một dàn âm thanh đồ sộ, có công suất khủng để sử dụng cho một không gian nhỏ hẹp. Điều này sẽ gây ra sự lãng phí, mà hiệu quả về âm thanh chưa chắc đã tốt. 

Ngược lại bạn cũng không thể mang đến một không gian rộng lớn (như sân vận động xã, nhà văn hóa thôn…) một bộ dàn âm thanh cấu hình nhỏ được. Vì như vậy sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt âm thanh, tiếng người nói chuyện sẽ át cả tiếng loa.

Lưu ý về nhu cầu của người thuê dàn âm thanh

Mỗi người sẽ có sở thích âm nhạc, phong trào của mỗi địa phương khác nhau. Thường sẽ có nơi thích hát nhạc sống, hát karaoke, có nơi lại ưu tiên lựa chọn nhạc DJ. Đi mỗi thể loại nhạc khác nhau chúng ta cũng sẽ có những cấu hình âm thanh khác nhau. Do đó người dùng cần đặc biệt cân nhắc tính toán sao dàn âm thanh của mình phù hợp với nhu cầu của bà con. Tránh cho tình trạng thừa gây lãng phí hoặc thiếu không đủ đáp ứng.

Về kinh phí đầu tư dàn âm thanh đám cưới cao cấp

Mức đầu tư kinh phí sẽ có tác động không nhỏ tới chất lượng của dàn âm thanh đám cưới cao cấp. Vậy nên nếu người dùng muốn sở hữu dàn âm thanh hay nhất, hoành tráng nhất. Nhưng đi đôi với những chất lượng âm thanh, đó là mức đầu tư cũng cao ngất ngưởng. Vậy nên, người dùng cũng cần phải tính toán đến khoản hoàn vốn. Bởi mức đầu tư càng cao thì thời gian hoàn vốn càng kéo dài. Trong khi đó, khi càng để lâu thì mức khấu hao của thiết bị cũng được tăng lên.

Dàn âm thanh đám cưới cao cấp nhập khẩu chính hãng

Báo giá và cấu hình dàn âm thanh đám cưới cao cấp

Cấu hình dàn âm thanh đám cưới cao cấp

Cấu hình dàn âm thanh đám cưới cao cấp sẽ gồm có các thiết bị sau đây:

Loa Array cao cấp VAS LA2

Loa siêu trầm JBL STX 828

Cục đẩy công suất LYNZ S2200

Cục đẩy LYNZ RSX 4850

Micro LYNZ S9000

Mixer Dynacord CMS 1000  loại cao cấp

Dây jack kết nối các loại

Dàn âm thanh đám cưới mức giá tầm trung

Đây là cấu hình dàn âm thanh đám cưới cao cấp có mức giá là 85 triệu. Đây là cấu hình có thể đáp ứng nhu cầu cho không gian đám cưới, tiệc tùng ngoài trời. Hoặc các sự kiện trong nhà đều được, với quy mô tối đa lên tới 500 khách/lượt.

Loa Full Array Star Sound bass 25 Neo, Treble Neo

Loa sub Star Sound bass 50

Cục đẩy 4 kênh Star Sound CH4130M

Bàn mixer Dynacord CMS1000

Thiết bị xử ký JBS

Micro không dây KBS

Dây jack và phụ kiện âm thanh đi kèm

Dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp

Loa sub kép star sound bass 50 UK-218S

Loa line array Nexo Bass 30

Cục đẩy 4 kênh Star sound CH-480M

Cục đẩy 2 kênh Star sound CH-2130X

Mixer Dynacord CMS 1000 cao cấp

Micro không dây Baomic BM-7200

Tủ đựng âm thanh

Quản lý nguồn Vaka 6000

Thiết bị xử lý tín hiệu JPS

Trên đây là một số thông tin về dàn âm thanh đám cưới cao cấp mà chúng tôi gửi đến cho người dùng. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được dàn âm thanh cao cấp ưng ý nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay vấn đề cần tư vấn về lắp đặt dàn âm thanh đám cưới. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây ngay nhé!

Liên hệ Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Châu Âu Next

Hotline: 0922 74 5555

Showroom Hà Nội: Số 18 ngõ 241 Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Email: nextprosound@gmail.com

Website: https://nextproaudio.vn

Chân thành cảm ơn !!!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.