Xem Địa chỉ showroom âm thanh của chúng tôi

Xem

Dàn amply karaoke hay, chất lượng, giá rẻ nhất 2021

Amply karaoke hay, chất lượng là những dòng amply nào? Tìm đến địa chỉ nào để sở hữu được một chiếc amply karaoke đạt chuẩn? Cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Tìm hiểu về amply karaoke hay

Thiết bị amply karaoke là gì?

Amply karaoke là thiết bị có vai trò quan trọng trong dàn âm thanh. Thiết bị này có chức năng là khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa. Tuy nhiên amply có thêm một chức năng khác nữa đó chính là cân chỉnh âm thanh. Cụ thể là amply nhận tín hiệu vào từ đầu hát, micro karaoke sau đó xử lí tín hiệu và khuếch đại ra loa.

Bởi vậy, một dàn âm thanh có chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị amply. Nếu amply xử lý tín hiệu tốt thì chất lượng âm thanh mang tới sẽ hay hơn.

Vai trò của amply karaoke hay đối với dàn âm thanh

Thông thường các amply thường sẽ được tích hợp thêm bộ trộn tiếng, lọc âm. Thiết bị này cho phép tùy chỉnh echo, reverb cho nhạc nền, tiếng micro. Thông qua các nút vặn trên thân thiết bị amplyn. Vậy nên chất lượng xử lý âm thanh mang đến vô cùng tuyệt vời. Đồng thời phù hợp với nhiều dàn âm thanh karaoke cao cấp. Nhằm để tạo nên bộ dàn karaoke gia đình hay, chất lượng cao, giải trí đỉnh cao.

Về chức năng chính của amply karaoke là khuếch đại công suất tín hiệu âm thanh. Tuy nhiên dựa vào mục đích sử dụng và nhu cầu của mình. Tù đó để chọn ra được chiếc amply karaoke hay và phù hợp với hệ thống loa karaoke của dàn karaoke.

Amply karaoke hay thường thích hợp sử dụng cho không gian gia đình. Hoặc sử dụng cho dàn karaoke kinh doanh nhỏ. Đây đều là những nơi có diện tích vừa phải, không quá lớn. Và người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh âm thanh theo ý muốn trên thiết bị amply karaoke hay.

Các dòng amply karaoke hay nhất hiện nay

Đặc điểm của amply karaoke hay

Amply karaoke hay có thiết kế tinh tế và sang trọng

Amply karaoke hay thường được thiết kế với hình dạng hộp chữ nhật. Phía bên ngoài thì được phủ một lớp vỏ sơn đen tuyền, nâu, trắng bạc. Thiết kế này đem lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian.

Kết hợp với vỏ thép phun tĩnh điện chống bạc màu có độ bền cao cho thiết bị. Hệ thống các núm vặn, cổng kết nối được thiết kế và bố trí vô cùng khoa học ở mặt trước và mặt sau. Bảng điều khiển với chú thích rõ ràng, sẽ giúp cho người dùng thuận tiện khi phân biệt các tính năng thiết bị.

Có khả năng xử lý âm thanh mạnh mẽ, rõ nét

Mỗi thiết bị amply karaoke hay sẽ có mức công suất phù hợp với số kênh. Có thể là mức 2 kênh, 4 kênh hoặc đa kênh. Nhờ đó mà mang tới khả năng xử lý mạnh mẽ, dải tiếng được tái tạo một cách hoàn hảo. Công suất của thiết bị amply luôn đảm bảo cho việc kéo theo những cặp loa karaoke để phát huy hiệu quả âm thanh chất lượng nhất.

Ngoài ra amply karaoke hay còn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ hiện đại như căn chỉnh LO – MID – HI. Và căn chỉnh Mid NF chống hú, chip vi mạch cao cấp. Âm thanh phát ra choc cảm giác sạch, trong, cải thiện được chất lượng âm thanh. Âm bass cũng tạo cảm giác trầm ấm. Âm cao thì không bị chói tai đáp ứng cho tất cả thể loại âm nhạc.

Có khả năng chống hú rít và lọc âm tốt

Một đặc điểm nổi bật của amply karaoke hay là khả năng chống hú rít cực tốt. Hệ thống lọc âm hiện đại có thể loại bỏ các hiện tượng nhiễu sóng. Đồng thời hạn chế tạp âm từ micro, nhờ đó micro hoạt động tốt hơn. Đặc biệt là giọng hát của người dùng cũng được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.

Với một số dòng amply karaoke hay được trang bị tính năng kết nối bluetooth không dây. Giúp cho người dùng kết nối nhanh chóng với các nguồn nhạc như điện thoại, máy phát nhạc, TV, laptop. Điều này phù hợp đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của quý khách hàng.

Phân loại thiết bị amply karaoke

Phân loại Amply theo công suất

Chúng ta có thể dựa vào công suất để chia amply karaoke thành 3 loại chính. Gồm có amply công suất nhỏ, amply công suất vừa và amply công suất lớn. Trong đó nhìn chung thì các loại này thiết kế đều giống nhau chỉ khác phần công suất.

Amply loại công suất nhỏ: Loại amply karaoke này có công suất từ 500W đến 900W kênh. Tại mức trở kháng ngõ ra 4 Ohm stereo thường được sử dụng tại quán cafe, phòng trà.

✅  Amply loại công suất vừa: Đây là loại amply có công suất từ 900W đến 1500W kênh. Với trở kháng ngõ ra 4 Ohm stereo được kết nối với loa kiểm tra. Hoặc loa full range ở những dàn karaoke trong gia đình.

Amply loại công suất lớn: Loại amply karaoke có công suất từ 1500W đến 3500W. Hoặc hơn khi sử dụng kênh với trở kháng ngõ ra 4 Ohm stereo. Thiết bị này có khả năng dùng nhiều cặp loa cho các dòng karaoke chuyên nghiệp.

amply karaoke hay 1

Amply theo các chủng loại

re-amply: Dòng amply này còn gọi là amply tiền khuếch đại. Chúng có nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu nhỏ thành tín hiệu lớn từ nguồn phát trước khi được đưa đến amply công suất.

✅  Power amply: Dòng amply này còn gọi là amply khuếch đại có nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu ở mức vừa phải. Và phát ra loa ngoài với chất lượng âm thanh tốt hơn.

Integrated amply: Dòng amply karaoke này kết hợp giữa kết cấu của Pre-amply và Power amply. Mang tới chức năng khuếch đại công suất trong các thiết bị.

✅  Dòng Dual mono amply: Dòng amply này là loại amply độc lập song song tích hợp kết cấu đối xứng độc lập cho 2 loa. Tuy có kết cấu phải trái độc lập nhưng về hệ thống thì giống nhau.

✅ Dòng Monoblock amply: Với thiết kế 2 khối amply karaoke riêng biệt cho một kênh phải và trái. Nếu như Dual mono amply được thiết kế trên cùng một vỏ máy. Thì “Monoblock amply” lại được chia thành 2 máy khác nhau. Vì vậy thiết bị amply karaoke này khá là cồng kềnh khi sử dụng.

Amply karaoke phân loại theo khả năng khuếch đại

Hiện nay các dòng amply karaoke được sản xuất theo công nghệ khuếch đại. Thì để phân loại, amply này được chia thành hai loại chính đó là class AB và class D.

✅ Amply có công suất khuếch đại class AB: Đây là loại amply được trang bị “Main transistor” có công suất 2SA1943/ 2SC520. Với khối nhôm tản nhiệt thông thường loại amply này có thể đạt 60% công suất. Tương đương với 100W điện năng thì công suất đạt mức là 50W.

✅ Amply công suất khuếch đại class D là loại amply có hiệu suất cao đạt 97% công suất. Cứ mỗi 100W điện năng tiêu thụ thì công suất amply đạt 97W. Điều này giúp tiết kiệm điện mang lại chất lượng âm thanh ổn định.

Phân loại Amply karaoke theo từng bộ nguồn

Khi phân loại theo bộ nguồn thì amply được chia làm 2 loại đó là amply karaoke công suất nguồn tăng phô và Amply công suất nguồn Switching. Trong đó: 

✅ Amply karaoke công suất nguồn tăng phô được trang bị  bởi biến áp. Có cấu tạo bởi dây đồng quấn quanh lõi ferit. Chức năng chính là chuyển áp cung cấp điện cho các main trong “Main power”. Mang đến chất lượng âm thanh chuẩn xác nhất.

✅ Amply công suất nguồn Switching hay còn gọi là nguồn xung sử dụng mạch điện tử. Với lõi ferit mang đến những chất âm thanh đồng đều và chân thực.

Làm thế nào để mua được một thiết bị amply karaoke hay?

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng amply karaoke

Không chỉ đối với việc chọn mua amply karaoke hay mà với bất kỳ sản phẩm gia dụng nào. Thì việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.Nếu như sử dụng tại gia đình thì nên sử dụng một chiếc amply karaoke công suất nhỏ. Với mức công suất từ 500W đến 900W là có thể hoàn toàn đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Chú ý tới công suất amply

Như đã nói ở trên, phân loại theo công suất amply được chia làm 3 loại chính. Bao gồm amply công suất nhỏ từ 500W đến 900W phù hợp quán cafe, phòng trà. Amply có công suất vừa từ 900W đến 1500W phù hợp với dàn karaoke gia đình. Và các loại amply karaoke có công suất trên 1500W thì sẽ thích hợp với các dàn karaoke chuyên nghiệp cao cấp.

Về vấn đề xuất xứ sản phẩm

Về nguồn gốc và xuất xứ của thiết bị cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của amply. Sử dụng sản phẩm của một thương hiệu sản xuất amply nổi tiếng. Sẽ tạo cho bạn cảm giác yên tâm trong suốt quá trình sử dụng thiết bị. Cũng như chính sách bảo hành hậu mãi của dòng sản phẩm đó

Lưu ý về giá của amply karaoke hay

Đối với mức giá khi lựa chọn một thiết bị karaoke hay thì không phải bất kỳ sản phẩm amply nào bán trên thị trường đều tốt. Chính vì vậy trước khi mua thiết bị cần đặt ra hạn mức tài chính cho gia đình bạn. Sau đó cố gắng tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn mà vẫn trong tầm giá đó.

Làm thế nào để mua được amply karaoke hay

Gợi ý những thiết bị Amply karaoke hay trên thị trường

Amply karaoke hay Next MA6000

Đây là một thiết bị amply karaoke có xuất xứ đến từ Bồ Đào Nha. Là sản phẩm được ứng dụng sản xuất công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay. Dòng amply này đã mang tới những chất âm vô cùng độc đáo và hoàn hảo. Với mức công suất là 3000W, thiết bị này thích hợp sử dụng cho các dàn âm thanh quy mô lớn.

Amply karaoke thương hiệu Denon

Denon là nhà sản xuất thiết bị âm thanh chất lượng cao có xuất xứ từ Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh nghiệm về hình thành và phát triển thương hiệu. Hiện nay các sản phẩm amply karaoke của hãng cũng đã được phân phối ở hầu hết các nước trên thế giới. Đặc biệt là được rất nhiều người Việt Nam ưa thích nhờ khả năng lọc âm thanh vô cùng chân thực.

Amply karaoke hay thương hiệu Jarguar

Jarguar là thương hiệu  nổi tiếng của tập đoàn Suhyoung. Đây là một trong những thương hiệu sản xuất âm thanh nổi tiếng nhất hiện nay có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Thiết bị amply karaoke này gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2002. Đến nay Jarguar đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bằng những sản phẩm amply chất lượng cao.

Hiện tại Jarguar đang tập chung chủ yếu vào 3 nhóm amply karaoke hay chính bao gồm Ampli Jarguar 203, Ampli Jarguar 506 và Ampli Jarguar 600. Trong đó mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhằm để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Amply karaoke hay thương hiệu Pioneer

Có lẽ người dùng sẽ không còn xa lạ với cái tên Pioneer. Pioneer là tên một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh trên thế giới. Nổi bật với các sản phẩm chất lượng hoàn hảo như loa nghe nhạc, loa karaoke, thiết bị DJ và amply

Các dòng sản phẩm amply của Pioneer được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến. Mang tới chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh cũng như khả năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Tuy nhiên các sản phẩm của hãng này thường có giá rất cao. Nên chỉ những người đam mê âm thanh và có kinh tế mới sở hữu được.

Địa chỉ bán amply karaoke hay

Dòng Amply karaoke Arirang

Arirang có lẽ là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh quen thuộc đối với mỗi gia đình tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi bao gồm đầu đĩa, dàn âm thanh, loa karaoke và amply. Chúng có thiết kế nhỏ gọn tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Các sản phẩm amply karaoke hay của Arirang sử dụng công nghệ Digital Amplifier tiên tiến. Kết hợp cùng với bộ khuếch đại kỹ thuật số đang được rất nhiều người ưa thích. Giúp điều chỉnh âm thanh một cách trong trẻo và chân thực. Sản phẩm của thương hiệu này có giá dao động từ 1 đến 10 triệu đồng.

Mua dàn amply karaoke hay, chất lượng tại Next proaudio

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán amply karaoke hay, thương hiệu Next proaudio chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh cùng với các dự án quy mô trên cả nước. Các thiết bị tại đây đều là những sản phẩm có chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp, uy tín, chính hãng.

Ngoài ra khi mua hàng tại Next, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt miễn phí. Chế độ hậu mãi bảo hành lên đến 12 tháng và rất nhiều ưu đãi khác. Next tự hào là đơn vị được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và đặt trọn niềm tin.

Liên hệ cho Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Châu Âu Next

Hotline: 0922 74 5555

Địa chỉ: số 18 ngõ 241 Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Email: nextprosound@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nextprosound

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeXLC4yqAP_3Hoyml3RwN9g

Website: https://nextproaudio.vn

Chân thành cảm ơn !!!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.