Xem Địa chỉ showroom âm thanh của chúng tôi

Xem

Loa hội trường nhỏ và một số thông tin cơ bản bạn cần biết

Hiện nay đang rất được những công ty doanh nghiệp mới sáng lập để ý và quan tâm đến loa hội trường nhỏ. Đáp ứng các nhu cầu như gọn nhẹ, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt và giá cả phù hợp cho các nhà đầu tư. Nếu bạn đang muốn mua và lắp đặt một dàn loa hội trường thì hãy đọc bài viết sau:

Loa hội trường nhỏ hiện nay đang rất được ưa chuộng

Tổng quát về loa hội trường nhỏ

Công ty Next proaudio là công ty nổi tiếng về nhiều mặt hàng âm thanh. Các thiết bị được nhập khẩu chính hãng được sản xuất tại công ty Next proaudio tại Bồ Đào Nha. Loa hội trường nhỏ cũng có rất nhiều loại với diện tích khác nhau. từ 80m2 đến 100m2, 120m2 đến 150m2. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số loa hội trường nhỏ của Next Proaudio để bạn nắm bắt thông tin kỹ hơn.

Loa sub Next proaudio K10SA 

Một trong những sản phẩm loa của KUBIX. các âm thanh tần số thấp được hỗ trợ mạnh mẽ. Đem lại âm thanh khi phát ra được trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Thiết bị này thường được sử dụng trong các hội trường tổ chức hội thảo, văn nghệ quán quán bar nhỏ. Dễ dàng lắp đặt và phối ghép cho những người kinh doanh.
Loa sub Next proaudio K10SA 
AC Operating Voltage 90V – 245VAC
AC Operating Voltage 90V – 245VAC
Trở kháng danh nghĩa 550W
Kích thước 350 x 436 x 389mm (13.78 x 17.17 x 15.31in)
Trọng lượng 15.9kg (35.1lb)

Loa Next proaudio PXH64 – 2 way

Với những hội trường có không gian diện tích rộng hơn khoảng 120m2 đến 150m2. Đây là dòng loa cao tần trong cấu hình cùng trục. Với dải tần từ 136 đến 18000Hz thường được sử dụng ở các hội thải và hội trường. Âm thanh mang lại trong trẻo rõ ràng tới tất cả những người tham dự.
Loại loa Loa Coaxial Horn-Loaded Mid/High
Kết nối 2 x Neutrik NL8 parallel wired
Tay cầm Một cái mỗi bên
Kích thước 616 x 612 x 641mm (24.25 x 24.09 x 25.24in)
Trọng lượng 43.3kg (95.5lb)
Loa Next proaudio PXH64 - 2 way

Đặc trưng của âm thanh hội trường nhỏ

✅Nhìn tổng quát thì những hệ thống này không có khác biệt gì quá lớn với loa hội trường lớn. Vẫn được cấu bởi 3 bộ phận gồm thiết bị đầu vào, thiết bị xử lý cùng với thiết bị đầu ra.

✅Nhìn chung thì âm thanh hội trường nhỏ không khác gì với những hệ thống chuyên nghiệp lớn cả. Chúng đều phải có 3 bộ phận là thiết bị đầu vào, thiết bị xử lý và thiết bị đầu ra.

✅Điểm khác của hệ thống này chính là công suất. Mức công suất của loa hội trường nhỏ. Chính là mức công suất của của toàn bộ hệ thống lẫn loa đều không quá lớn.

✅Thiết kế toàn dàn cũng đơn giản hơn so với hội trường lớn. Loa hội trường nhỏ cũng có các đầu nối ghép đơn giản hơn. Không cần đến các kiến thức căn chỉnh nên với những người không am hiểu về âm thanh vẫn có thể chỉnh được âm thanh theo như ý muốn.

✅Giá thành loa hội trường này mềm hơn và vừa phải hơn so với những loại loa lớn khác. Phù hợp với mọi khả năng của các cơ quan tổ chức.

Loa hội trường đều phải có 3 bộ phận là thiết bị đầu vào

Ưu điểm khi mua loa hội trường nhỏ

✅Tại Next proaudio bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Giúp bạn yeu tâm về xuất xứ chính hãng của nó.

Loa hội trường nhỏ có công suất lớn vừa phải. Phù hợp với những hội trường, quán bar nhỏ. Không gây ra hiện tượng âm thanh bịvanv quá nhiều.

✅Mức chi phí bạn bỏ ra để đầu tư cho hệ thống loa này không quá cao. Bất cứ cơ sở nào cũng có khả năng đầu tư vào dàn loa chất lượng.

✅Lựa chọn mua sản phẩm vào những dịp lễ tết,… Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những ưu đãi hấp dẫn nhất. Như quà tặng, giảm giá…

Loa hội trường nhỏ được sử dụng những trường hợp nào?

Trường hợp cần dùng đến loa hội trường nhỏ, chính là khi bạn đầu tư dàn loa cho các quán bar và các hội trường hội họp có diện tích từ 200m2 trở xuống. Nếu với diện tích này bạn sử dụng loại loa to có công suất lớn dành cho hội trường không gian rộng. Thì chắc chắc âm thanh sẽ không tương thích với căn phòng. Gây ra những hiện tượng bị hú rít. Độ vang dội âm quá cao. Khi nghe sẽ rất khó nghe và khó chịu.

Với các công ty và doanh nghiệp được các bạn trẻ mới khởi nghiệp. Việc đầu tư một số tiền lớn vào dàn loa, với mục đích sử dụng vào việc thuyết trình cho các nhà đầu tư, hay quảng bá sản phẩm mới đến khách hàng. Những người sẽ đem lại thu nhập cho công ty. Bạn nên lựa chọn một địa điểm với không gian vừa phải và đầu tư loa này là hợp lý nhất. Theo tiêu chí chất lượng vượt trên số lượng. Việc thành công của sự kiện đó dựa vào âm thanh có được mượt mà dễ nghe hay không.

Đầu tư loa hội trường nhỏ cho phòng nhạc chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những giải pháp cho những người có đam mê âm nhạc, có điều kiện và diện tích phòng phù hợp sử dụng được âm thanh hội trường nhỏ. Từ đó bạn có thể cảm nhận âm thanh một cách mạnh mẽ chân thật, và không kém phần cá tính.

Loa hội trường nhỏ được thiết kế cho quán bar và các hội trường hội họp nhỏ

Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn các thông tin về loa hội trường nhỏ. Cùng những thiết bị khác trong hệ thống của Next proaudio trên trang web chính https://nextproaudio.vn của chúng tôi. Bạn hãy lựa chọn mua những loại loa phù hợp với không gian và diện tích tổ chức sự kiện. Và địa điểm mua loa cũng là điều cần thiết để lựa chọn được dòng loa tốt nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.