Xem Địa chỉ showroom âm thanh của chúng tôi

Xem

Cục đẩy công suất 4 kênh nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất

Cục đẩy công suất 4 kênh là thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trong trong dàn âm thanh hiện nay. Thiết bị này sẽ giúp cho dàn âm thanh của bạn có chất âm hoàn hảo và vô cùng chất lượng. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn được một thiết bị cục đẩy chất lượng ngay nhé!

Tìm hiểu về thiết bị cục đẩy công suất 4 kênh

Thế nào là cục đẩy công suất?

Để hiểu rõ về cục đẩy công suất 4 kênh thì trước tiên chúng ta tìm hiểu khái niệm cục đẩy công suất là gì. Cục đẩy công suất chính là thiết bị có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh qua loa trước khi đến tai người nghe. Từ đó giúp khuếch đại, đẩy công suất toàn bộ dàn âm thanh lên tớ mức đáp ứng cho nhu cầu người sử dụng.

Thiết bị cục đẩy mang lại hiệu suất khuếch đại cao hơn amply gấp nhiều lần. Khi sử dụng cục đẩy công suất sẽ hạn chế được việc méo tiếng của loa. Và mang lại cảm giác khi hát sẽ nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đồng thời hạn chế được các rủi ro hư hỏng loa và các thiết bị như amply, micro.

Việc kết nối giữa thiết bị loa và cục đẩy công suất sao cho phù hợp. Sẽ giúp cho dàn âm thanh hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn. Đặc biệt là cục đẩy công suất quyết định đến 41% chất lượng của dàn âm thanh. Ngoài ra là sự phụ trợ của các thiết bị khác trong hệ thống âm thanh.

Vậy cục đẩy công suất 4 kênh là gì?

Cục đẩy công suất 4 kênh cũng chính là một thiết bị cục đẩy công suất. Có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa, từ đó giúp âm thanh đến tai khách hàng.

Giống như cách gọi tên của nó, cục đẩy này được các hãng trang bị tích hợp lên đến 4 cổng vào và ra từ những thiết bị khác. Từ đó thiết bị có thể đánh được 4 chiếc loa hoặc là 4 cặp loa. 

Trường hợp không sử dụng hết cả 4 kênh thì người dùng vẫn có thể sử dụng 1 kênh, 2 kênh hoặc 3 kênh. Điều này tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian sử dụng của khách hàng.

Mua cục đẩy công suất 4 kênh tại Next proaudio

Cấu tạo của cục đẩy công suất 4 kênh

Hiện nay, thiết bị cục đẩy công suất 4 kênh này thường được lựa chọn để sử dụng cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp. Nhất là các dàn thiết bị trong các sân khấu lớn hay cần phải tải nhiều thiết bị loa cùng một lúc.

Lý giải cho việc vì sao sản phẩm cục đẩy này lại được sử dụng cho dàn âm thanh chuyên nghiệp. Đó chính là bởi cấu tạo của thiết bị này được trang bị mạnh mẽ hơn hẳn so với cục đẩy 2 kênh. Không chỉ từ các linh kiện bên trong như bộ phận tụ, nguồn, các số lượng sò. Mà cả thiết kế bên ngoài cũng chắc chắn và sẽ được gia công tỉ mỉ hơn.

Ngoài ra thiết bị này thường xuyên phải hoạt động mạnh. Và với công suất lớn để có thể khuếch đại được âm thanh. Do đó mà mà khi sử dụng trong thời gian dài thì thiết bị sẽ dễ bị nóng. Nhằm để hạn chế được điểm này thì nhà sản xuất đã thiết kế  1 hoặc 2 chi tiết quạt tản nhiệt.

Đặc biệt là thiết bị 4 kênh này khá dễ dàng để ghép nối với các thiết bị khác. Người dùng chỉ cần quan tâm và chú ý về trở kháng và mức công suất của thiết bị. Cùng với thiết bị loa trong dàn âm thanh. Như vậy là có thể dễ dàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật ở cục đẩy công suất 4 kênh

Có lẽ nhiều người dùng sẽ đặt ra câu hỏi về thiết bị này. Đó là tại sao hiện nay thiết bị cục đẩy công suất lại được lựa chọn để thay thế và nâng cấp cho thiết bị amply? Lý do tại sao vậy, chất lượng hoàn hảo và nhiều tính năng ưu việt của thiết bị này chính là đáp án cho câu hỏi này.

Đặc điểm đầu tiên gây ấn tượng cho người dùng chính là về thiết kế bên ngoài. Khi sử dụng thiết bị này sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được diện tích lắp đặt rất nhiều. Hơn hẳn so với những thiết bị cục đẩy công suất 2 kênh. Một cục đẩy công suất 4 kênh bao giờ cũng sẽ nhỏ và nhẹ. Hơn là việc khi sử dụng 2 thiết bị cục đẩy công suất 2 kênh.

Tiếp đến chính là khả năng giúp bảo vệ các thiết bị trong dàn âm thanh nhà bạn. Nó có thể tạo ra sự ổn định đối với mức công suất, nhất là các thiết bị loa. Từ đó có thể giúp cho các thiết bị và dàn âm thanh nhà bạn hoạt động một cách ổn định và bền bỉ nhất.

Cục đẩy công suất 4 kênh còn có ưu điểm nữa là có khả năng giúp cho loa giảm được hiện tượng méo tiếng. Âm thanh khi phát ra sẽ tròn trịa, căng và uy lực hơn hẳn. Đây là chức năng thường thấy trong các thiết bị cục đẩy công suất cao cấp. Chính bởi lý do đó nên mức giá của nó lại có phần hơi cao so với thiết bị khác.

Tại sao nên chọn cục đẩy công suất 4 kênh

Lý do vì sao nên lựa chọn cục đẩy công suất 4 kênh?

Thiết bị mang đến công suất mạnh mẽ

Đối với mỗi cục đẩy công suất lại có những tính năng khác nhau. Người dùng có thể tùy theo nhu cầu của mình mà quý khách hàng có thể lựa chọn cục đẩy phù hợp với gia đình mình.

Thường thì cục đẩy công suất 2 kênh được sử dụng cho những dàn âm thanh karaoke gia đình có diện tích nhỏ. Khi dàn âm thanh đó sử dụng 1 hoặc 2 cặp loa có công suất vừa phải. Như vậy sẽ đảm bảo khuếch đại âm thanh ra hoàn hảo nhất trong căn phòng gia đình bạn.

Đối với cục đẩy công suất 4 kênh này thường được lựa chọn để sử dụng cho các dàn karaoke gia đình có diện tích lớn. Đặc biệt là đối với hệ thống có nhiều cặp loa. Hay đối với các dàn âm thanh chuyên nghiệp và các dàn thiết bị trong các sân khấu lớn hay cần phải tải nhiều thiết bị loa cùng một lúc.

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn thiết bị 4 kênh. Đó là bởi khả năng hoạt động với uy lực mạnh mẽ của chúng. Đặc biệt là thiết bị thích hợp sử dụng cho nhiều không gian hoạt động.

Tiết kiệm chi phí cho dàn âm thanh

Lý do thứ hai chính là vấn đề chi phí giá cả của thiết bị cục đẩy. Khi bạn lựa chọn sử dụng một cục đẩy công suất 4 kênh. Thì có thể tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng cục đẩy 2 kênh. 

Cụ thể là mức giá hiện nay có cao hơn so với các sản phẩm cục đẩy khác. Thông thường chi phí cho 1 cục đẩy 2 kênh vào khoảng 5 triệu đồng 1 thiết bị. Nếu bạn muốn kéo một dàn âm thanh 4 cặp loa cần phải sử dụng đến 2 thiết bị cục đẩy. Khi đó thì chi phí sẽ tăng lên đến 10 triệu cho dàn âm thanh.

Trong khi đó nếu bạn sử dụng thiết bị main 4 kênh thì mức chi trả chỉ trong khoảng tầm 7 – 9 triệu. Đây cũng chính là một lý do mà người dùng nên khi sử dụng thiết bị cục đẩy công suất 4 kênh. Thiết bị này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí khá nhiều.

Địa chỉ mua cục đẩy công suất 4 kênh

Tìm đến địa chỉ bán cục đẩy công suất 4 kênh chính hãng, uy tín nhất

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo và tìm mua cục đẩy công suất 4 kênh. Thì Công ty CP âm thanh ánh sáng Next Proaudio là chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Thương hiệu của Next hiện nay đã được mở rộng và phát triển tại rất nhiều chi nhánh trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Next proaudio là một trong những thương hiệu đã phát triển với nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Đơn vị này đã đồng hành cùng rất nhiều dự án trọn gói của nhà nước, tư nhân và những doanh nghiệp lớn.

Bên cạnh đó tại đây còn được trang bị đội ngũ chuyên viên xuất sắc giúp bạn lựa chọn được thiết bị cục đẩy ưng ý nhất. Đặc điểm của Next proaudio là tất cả những sản phẩm đều là hàng chất lượng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp. 

Ngoài ra, khi bạn lựa chọn tư vấn và mua dàn âm thanh hội trường tại Next bạn sẽ được các kỹ thuật viên lắp đặt miễn phí. Điều này giúp đảm bảo cho những vấn đề trục trặc gặp phải khi lắp đặt âm thanh.

Liên hệ cho Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng Châu Âu Next

Hotline: 0922 74 5555

Địa chỉ: số 18 ngõ 241 Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Email: nextprosound@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nextprosound

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeXLC4yqAP_3Hoyml3RwN9g

Website: https://nextproaudio.vn

Chân thành cảm ơn !!!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.